Type Here to Get Search Results !

Unit 6 Notes

0
📝Where to study 📝

ஆங்கிலம் மற்றும் பிறமொழிச் சொற்களுக்கு இணையான தமிழ்ச் சொற்கள் அறிதல் வளரும் செல்வம் பிறமொழிச் சொல்:
❖ ஒன்பதாம் வகுப்பு - இயல் 4 மொழியை ஆள்வோம் - பிறமொழிச்சொல்
❖ ஆறாம் வகுப்பு - பருவம் 1 - இயல் 1 - பிறமொழிக் கலப்பின்றிப் பேசுக
❖ ஆறாம் வகுப்பு - பருவம் 1 -இயல் 3 -மொழியை ஆள்வோம்! பின்வரும் தொடர்களில் அடிக்கோடிட்ட சொற்களுக்கு இணையான தமிழ்ச் சொற்களை எழுதுக.
❖ ஆறாம் வகுப்பு - பருவம் 2 -இயல் 3 -ஆங்கிலச் சொல்லுக்கு இணையான தமிழ்ச் சொல்லை எடுத்து எழுதுக.
❖ 11 ஆம் வகுப்பு - இயல் 1 - பிறமொழிச் சொற்களை தமிழாக்கம் செய்க
❖ 11 ஆம் வகுப்பு -இயல் 3 - மலை இடப்பெயர்கள்
❖ 11 ஆம் வகுப்பு - இயல் 4 - மொழியை ஆள்வோம் -ஆங்கிலம் தமிழ்
❖ 11 ஆம் வகுப்பு - இயல் 8 - மெய்ப்புத் திருத்தக் குறியீடுகள்
❖ 12 ஆம் வகுப்பு இயல் 2 - ஆங்கிலம் தமிழ்
❖ 12 ஆம் வகுப்பு -இயல் 5 - மொழியை ஆள்வோம் - பிறமொழி சொற்கள்
❖ 12 ஆம் வகுப்பு சிறப்புத் தமிழ் - இயல் 4 -தமிழ் ஆங்கிலம் தொடரமைப்பு
❖ 12 ஆம் வகுப்பு தமிழ் பழையது - பக்கம் எண் 124 பிறமொழிச் சொல்
❖ 10 ஆம் வகுப்பு தமிழ் பழையது - இயல் 1 பிறமொழி சொல்லற்ற தொடர்



பின்வரும் பத்தியில் இடம்பெற்றுள்ள பிறமொழிச் சொற்களுக்கு நிகரான தமிழ்ச் சொற்களை எழுதுக. (ஒன்பதாம் வகுப்பு - இயல் 4)
நாக்குதான் ஐம்புலன்களிலேயே ரொம்ப வீக்கு! அதற்கு நான்கு ஆதார ருசிகள்தாம் தெரியும். எலுமிச்சையின் புளிப்பு, சர்க்கரையின் தித்திப்பு, காபியின் கசப்பு, உப்பு. இவை தவிர ஸேவரி என்று சொல்கிற டேஸ்ட் எல்லாம் இந்த நான்கு ஆதார ருசிகளின் கலப்புதான். இந்த ருசிகளைத் தொட்டு அறிய நாக்கில் வெவ்வேறு இடங்கள் உண்டு. தித்திப்பு - நுனி நாக்கு , உப்பு - பரவலாக, குறிப்பாக நுனியில் . கசப்பு - உள்நாக்கு. புளிப்பு , ஸேவரி - நாக்கின் வலது - இடது புறங்கள்! ஒரு சராசரி மனிதனுடைய நாக்கில் 9,000 சுவை அரும்புகள் உண்டு . அலட்டல் வேண்டாம். குழந்தையின் நாக்குடன் ஒப்பிடும்போது இது ஒன்றுமே இல்லை. ஏதாவது மருந்தை நாக்கில் தொட்டால் குழந்தைகள் என்னமாக எக்ஸ்பிரஷன் காட்டுகின்றன! சுவைக்கு வாசனையும் சேரவேண்டும். இரண்டும் ஒத்துழைத்தால் தான் பாதாம் அல்வா, ஐஸ்க்ரீம் போன்றவற்றை ரசிக்க முடியும். மூக்கைப் பிடித்துக் கொண்டு ஐஸ்க்ரீம் சாப்பிட்டுப் பாருங்கள். ஜில்லென்று இருக்கும். அவ்வளவே. கூடவே சூடும், உணவின் தோற்றமும் முக்கியம். மூக்குக்கு மொத்தம் ஏழு வாசனைகள். கற்பூர வாசனை, பெப்பர்மிண்ட் வாசனை, மலர்களின் வாசனை, மஸ்க் என்னும் அரபு சேக் செண்ட் வாசனை, ஈத்தர் அல்லது பெட்ரோல் வாசனை , அழுகிய முட்டை வாசனை, காட்டமான அமில வாசனை. இந்த ஏழு வாசனைகளின் கலப்புகளால் நம்மால் ஆயிரக்கணக்கான வாசனைகளை உணர முடிகிறது. (ஏன்? எதற்கு? எப்படி? - சுஜாதா)
சொற்கள் - தமிழாக்கம்
1. ரொம்ப வீக்கு - நிரம்ப சபலம்
2. ஆதார ருசிகள் - அடிப்படைச் சுவைகள்
3. காபி - குழம்பி, கோப்பி, கொட்டை வடிநீர்
4. ஸேவரி - காரசுவையுண்டி
5. டேஸ்ட் - சுவை
6. ருசிகள் - சுவைகள்
7. சராசரி - ஏறத்தாழ
8. அலட்டல் - மிகைப்படுத்திச் சொல்லுதல்
9. எக்ஸ்பிரஷன் - விளைவுகள்
10. வாசனை - நறுமணம்
11. அல்வா - இனிப்புக்களி
12. ஐஸ்க்ரீம் - பனிக்குழைவு
13. ரசிக்க - களிக்க
14. ஜில்லென்று - குளிர்ச்சி என்று
15. கற்பூர வாசனை - சூடம் நறுமணம்
16. பெப்பர்மிண்ட் வாசனை - புதினாச்சுவையுள்ள மிட்டாய்கள்
17. மஸ்க் அரபுசேக் செண்ட் - ஆண்மானிலிருந்து எடுக்கப்பெற்ற வாசனைத் திரவியம்
18. ஈத்தர் - தீப்பற்றக் கூடிய பொருள்.
19. பெட்ரோல் வாசனை - கல்நெய் (கன்னெய்)
20. அமில வாசனை - காடிப் புளியம்.

ஆறாம் வகுப்பு - இயல் 1, 3, 6
❖ ஆறாம் வகுப்பு - பருவம் 1 - இயல் 1 - பிறமொழிக் கலப்பின்றிப் பேசுக

பிறமொழிக் கலப்பின்றிப் பேசுக
1. எங்க ஸ்கூல்லே சுற்றுலா கூட்டிட்டுப் போறாங்க.
விடை : எங்கள் பள்ளியில் சுற்றுலா கூட்டிட்டுப் போறாங்க.

2. பெற்றோரிடம் பர்மிசன் லெட்டர் வாங்கி வரச் சொன்னாங்க.
விடை : பெற்றோரிடம் அனுமதி கடிதம் வாங்கி வரச் சொன்னார்கள்.


❖ ஆறாம் வகுப்பு - பருவம் 1 -இயல் 3 மொழியை ஆள்வோம்! பின்வரும் தொடர்களில் அடிக்கோடிட்ட சொற்களுக்கு இணையான தமிழ்ச் சொற்களை எழுதுக.

பின் வரும் தொடர்களில் அடிக்கோடிட்ட சொற்களுக்கு இணையான தமிழ்ச் சொற்களை எழுதுக.
1. கம்ப்யூட்டர் துறையில் உங்கள் அறிவை வளர்த்துக் கொள்ளுங்கள்.
விடை: கணினி துறையில் உங்கள் அறிவை வளர்த்துக் கொள்ளுங்கள்

2. காலிங்பெல்லை அழுத்தினான் கணியன்.
விடை: அழைப்பு மணி அழுத்தினான் கணியன்

3. மனிதர்கள் தங்கள் வேலைகளை எளிதாக்க மிஷின் களைக் கண்டுபிடித்தனர்.
விடை: மனிதர்கள் தங்கள் வேலைகளை எளிதாக்க எந்திரங்களைக் கண்டுபிடித்தனர்

4. இன்று பல்வேறு துறைகளிலும் ரோபோ பயன்பாட்டிற்கு வந்துள்ளது.
விடை: இன்று பல்வேறு துறைகளிலும் தானியங்கி பயன்பாட்டிற்கு வந்துள்ளது.


❖ ஆறாம் வகுப்பு - பருவம் 2 -இயல் 3 -ஆங்கிலச் சொல்லுக்கு இணையான தமிழ்ச் சொல்லை எடுத்து எழுதுக.
(மின்னணு வணிகம், காசோலை, இணையத்தள வணிகம், வரைவோலை, வங்கி, மின்னணு மயம், பற்று அட்டை, பணத்தாள், கடன் அட்டை)

11 ஆம் வகுப்பு - இயல் 1, 3, 4
❖ 11 ஆம் வகுப்பு - இயல் 1 பிறமொழிச் சொற்களை தமிழாக்கம் செய்க

பிறமொழிச் சொற்களைத் தமிழாக்கம் செய்க.
1. வாடகை - குடிக்கூலி
2. நிச்சயம் - உறுதி
3. சம்பளம் - ஊதியம்
4. தேசம் - நாடு
5. பத்திரிகை - நாளிதழ்
6. வீசா - நுழைவு இசைவு
7. ராச்சியம் - நாடு
8. சொந்தம் - உறவு
9. மாதம் - திங்கள்
10. உத்திரவாதம் - உறுதிமொழி
11. ஞாபகம் - நினைவு
12. வித்தியாசம் - வேறுபாடு
13. பாஸ்போர்ட் - கடவுச்சீட்டு
14. கோரிக்கை - வேண்டுகோள்
15. சரித்திரம் - வரலாறு
16. சமீபம் - அருகில்
17. போலிஸ் - காவல்
18. சந்தோஷம் - மகிழ்ச்சி
19. வருடம் - ஆண்டு
20. உற்சாகம் - ஆனந்தம்
21. கம்பெனி - குழுமம்/தொழிலகம்
22. யுகம் - காலம்
23. முக்கியத்துவம் - முன்னுரிமை 
24. தருணம்  - வேளை

தமிழாக்கம் தருக.
1. The Pen is mightier than the Sword.
சுத்தியின் முனையைவிட எழுதுகோலின் முனை கூர்மையானது.

2. Winners don't do different things, they do things differently.
வெற்றியாளர்கள் மாறுபட்ட செயல்களைச் செய்வதில்லை, அவர்கள் செயல்களை வித்தியாசமாகச் செய்கிறார்கள்.

3. A picture is worth a thousand words.
ஆயிரம் சொற்களைவிட ஓர் ஓவியம் மதிப்பு வாய்ந்தது.

4. Work while you work and play while you play.
வேலையில்போது வேலையிலும், விளையாடும்போது விளையாட்டிலும் சுவனம் வை.

5. Knowledge rules the world.
அறிவே ஆட்சி செய்யும்.


தமிழாக்கம் தருக. (11th தமிழ் இயல் 2)
1. Just living is not enough. One must have sunshine, freedom and a little flower - Hans Anderson.
சாதாரண வாழ்க்கை வாழ்ந்தால் மட்டும் போதாது சூரியனைப் போல பிரகாசமாகவுயும் சுதந்திரமாகவும் பூவின் மணம் போலவும் வாழ வேண்டும் - ஹேன்ஸ் ஆண்டர்சன்.

2. In nature, light creates the colour. In the picture, colour creates the light - Hans Hofmann.
இயற்கையின் ஒளியிலிருந்து நிறம் கிடைக்கிறது. ஆனால் ஓவியங்களின் நிறம் ஒளியை உண்டாக்குகிறது - ஹேன்ஸ் ஹோ ஃப்மன்,

3. Look deep into nature and then you will understand everything better - Albert Einstein.
இயற்கையை உற்று நோக்குங்கள். பின்னர் எல்லாவற்றையும் நன்கு அறிவீர்கள் - ஆல்பர்ட் ஐன்ஸ்டீன்..

4. Simplicity is nature's first step, and the last of art – Philip James Bailey.
எளிமைதான் இயற்கையின் முதற்படியும் சுலையின் இறுதிப்படியும் ஆகும் - பிலிப் ஜேம்ஸ் பெய்லி.

5. Roads were made for journeys not destinations - Confucius.
வாழ்க்கைப் பாதையில் பயணம் தொடரும்; எண்ணங்கள் ஈடேறுவதில்லை - கன்பூஷியஸ்.


❖ 11 ஆம் வகுப்பு -இயல் 3 - மலை இடப்பெயர்கள்

தமிழாக்கம் தருக.
1. Education is the most powerful weapon, which you can use to change the world.
கல்வி ஒரு சக்தி வாய்ந்த கருவி. அதைக் கொண்டு உலகை மாற்றியமைக்கலாம்.

2. Looking at beauty in the world is the first step of purifying the mind.
உலகத்தில் உள்ள அழகை ரசிப்பது மனதைத் தூய்மைப்படுத்துகின்ற முதல் படியாகும்.

3. Culture does not make people. People make culture.
கலாச்சாரம் மக்களை உருவாக்கவில்லை, மக்களே கலாச்சாரத்தை உருவாக்குகின்றார்கள்.

4. A people without the knowledge of their past history and culture is like a tree without roots.
மக்கள் கடந்த கால வரலாற்றையும் கலாச்சாரத்தையும் அறியாமல் இருப்பது வேரில்லாத மரத்திற்கு ஒப்பாகும்.

5. Anation's culture resides in the hearts and in the soul of its people.
ஒரு நாட்டின் கலாச்சாரம் என்பது மக்களின் மனதிலும் ஆன்மாவிலும்தான் இருக்கிறது.

❖ 11 ஆம் வகுப்பு - இயல் 4 மொழியை ஆள்வோம் -ஆங்கிலம் தமிழ்

செய்திக்குக் கீழுள்ள ஆங்கிலச் சொற்களுக்கு இணையான தமிழ்ச் சொற்களை மொழிபெயர்ப்புப் பகுதியிலிருந்து கண்டறிந்து எழுதுக.
The Chinese have no religious science. The practices of their religion (Buddhism) are derived from India. They believe that it is the Indians who brought idols to them and that the latter were their religious educators. In China and in India they believe in metempsychosis. The Chinese and Indians draw from the same religious principles different conclusions. In India medicine and philosophy are practiced. The Chinese practice medicine equally. Their chief treatment is cauterization. The Chinese practice astronomy but the Indians practice this science still more.
Written by Abu Zayd Al Sirafi, traveler, 10th century. - Foreign notices of South India by K.A. Neelakanda sastri

சீனாவுக்கென்று தனியாக மதங்கள் இல்லை. இந்தியாவின் மதத்தை (பௌத்தம்) அவர்கள் கடைப்பிடிக்கின்றனர். சிலைகளைத் தங்களுக்கு அறிமுகம் செய்தோர் இந்தியர்கள் என்று நம்பும் சீனர்கள், இந்தியர்களே தங்களின் மத ஆசிரியர்கள் என்றும் கருதுகின்றனர். இந்தியாவிலும் சீனாவிலும் மரணத்துக்குப் பின்னான மறுபிறப்பை நம்புகின்றனர். ஒரே மத கோட்பாடு இருந்தாலும், சீனர்களும் இந்தியர்களும் வெவ்வேறு தீர்மானங்களுக்கு வருகிறார்கள்.

இந்தியாவில் மருத்துவமும், தத்துவமும் நடைமுறையில் உள்ளன. அவர்களுக்குச் சமமாகச் சீனர்களும் மருத்துவத்தை நடைமுறையில் வைத்திருக்கிறார்கள். 'தீய்த்தல்' அவர்களது பிரதான சிகிச்சை முறை. சீனர்கள் வானியல் சாஸ்திரப் பயிற்சியில் ஈடுபடுகிறார்கள். ஆனால் இந்த அறிவியலை இந்தியர்கள் இன்னும் அதிகமாய்ப் பயன்படுத்துன்றனர்.
Religion - சமயம்;
Medicine - மருத்துவம்;
Philosophy - தத்துவம்;
Science - அறிவியல்;
Idols - சிலைகள்.

❖ 11 ஆம் வகுப்பு - இயல் 8 - மெய்ப்புத் திருத்தக் குறியீடுகள்

1. பொதுவானவை (General)
2. நிறுத்தக்குறியீடுகள் தொடர்பானவை (Punctuations)
3. இடைவெளி தரவேண்டியவை (Spacing)
4. இணைக்க வேண்டியவை (Alignment)
5. எழுத்து வடிவம் (Type/Font) 
6. மூலப்படியில் (Original Copy) 
7. புதிய பத்தி (New Paragraph) 
8. Unbold - வழக்கமான எழுத்தில் மாற்றுக
9. Bold - தடித்த எழுத்தில் மாற்றுக
10. Trs - சொற்கள், எழுத்துகளை இடம் மாற்றுக
11. I.c. - எழுத்துருவைச் சிறியதாக ஆக்குக

திருத்தக்குறியீடுகளின் தமிழ்ப்பெயர்கள்
1. Apostrophe ( ' ) – எழுத்துக்குறை
2. Semicolon (;) - அரைப்புள்ளி
3. Colon  (:) - முக்காற்புள்ளி
4. Colondash (:-) - வரலாற்றுக்குறி
5. Ditto mark (..) - மேற்படிக்குறி
6. Dash (-) - இடைக்கோடு
7. Bar (/) - வெட்டுக்கோடு
8. Brackets (()) – பிறைக்கோடு
9. Double Brackets ( { } ) - இரட்டைப்பிறைக்கோடு
10. Large Brackets ( [ ] ) - பகரஅடைப்பு


தமிழ்நாட்டில் சமூக மாற்றங்கள்
❖ 12 ஆம் வகுப்பு இயல் 2 ஆங்கிலம் தமிழ்

மொழிபெயர்ப்புப் பகுதியைப் படித்து, இருபது ஆங்கிலச் சொற்களையும் அதன் தமிழாக்கத்தையும் எடுத்து எழுதுக.
In 1977, shocked at the environmental devastation caused by deforestation in her beloved Kenya, Wangari Mathai founded the Green Belt Movement. For thirty years, the movement has enabled many women to plant trees in their regions providing them with food, fuel and halting soil erosion and desertification. She used the movement to enlighten the people on the fruits of representative democracy. This led Kenya to Kenya's first fully democratic elections in a generation. In the election, Mathai was elected to the Parliament and made a Minister of environment. She was conferred a Nobel Prize in 2004 because of her outstanding success in guiding Kenyan women to plant more than thirty million trees. She has transformend the lives of tens of thousands of women through sustainable social forestry schemes.

1977ஆம் ஆண்டில் தனது உயிரினும் இனிய கென்யா நாட்டில் காடுகள் அழிக்கப்பட்டதால் ஏற்பட்ட பேரழிவு கண்டு மனம் வெதும்பி வங்காரி மத்தாய் பசுமை வளாக இயக்கத்தைத் தோற்றுவித்தார். அதைத் தொடர்ந்து முப்பது ஆண்டுகள், இந்த இயக்கத்தால் பல ஆப்பிரிக்கப் பெண்கள் தமது பகுதிகளில் மரங்களை நட்டு, அதன் வழியாகத் தங்களுக்குத் தேவையான உணவையும் எரிபொருளையும் தாமே ஈட்டியதோடு நில்லாமல் ஆப்பிரிக்காவில் நிலவிய மண் அரிப்பால் நிலம் பாலைவனமாவதையும் தடுத்து நிறுத்தினர். அவர் இந்த இயக்கத்தின் வழியாக மக்களாட்சியின் பயன்களை அறியச் செய்தார். இது அத்தலைமுறையினர் அனைவருக்கும் முதல்முறையாகத் தேர்தலில் பங்கேற்கும் வாய்ப்பை ஏற்படுத்திக்கொடுத்தது. இத்தேர்தலில் வங்காரி மத்தாய் . நாடாளுமன்ற உறுப்பினராகத் தேர்வு செய்யப்பட்டுப் பிறகு சுற்றுச்சூழல் அமைச்சரானார். கென்யப் பெண்களுக்கு வழிகாட்டி, மூன்றுகோடி மரங்களை நட்டு வளர்த்ததால் அவரது தன்னலமற்ற பணியைப் பாராட்டி, 2004ஆம் ஆண்டு வங்காரி மத்தாய்க்கு நோபல் பரிசு வழங்கப்பட்டது. நிலையான வளர்ச்சியை உறுதி செய்யும் சமூகக் காடுகள் வளர்ப்புத் திட்டத்தின் மூலம் பல்லாயிரக்கணக்கான பெண்களின் வாழ்வில் மறுமலர்ச்சியை ஏற்படுத்தினார்.

எ.கா: Green Belt Movement - பசுமை வளாக இயக்கம் 
1. devastation - பேரழிவு
2. deforestation - காடழிப்பு
3. thirty years - முப்பது ஆண்டுகள்
4. founded - நிறுவப்பட்டது
5. regions - மண்டலங்கள்
6. providing - விநியோகம்
7. halting - ஓய்விடங்கள்
8. soil erosion - மண்ணரிப்பு
9. desertification - பாலைவனமாக்கல்
10. enlighten - அறிவூட்டல்
11. representative - பிரதிநிதி
12. generation - தலைமுறை
13. democracy - குடியாட்சி
14. parliament – நாடாளுமன்றம்
15. election - தேர்தல் 
16. success – வெற்றி
17. tens of thousands - பல்லாயிரக்கணக்கான
18. thirty million – மூன்று கோடி
19. social forestry schemes - சமூக காடுகள் வளர்ப்புத் திட்டம் 
20. Minister of environment - சுற்றுச்சூழல் அமைச்சர்


❖ 12 ஆம் வகுப்பு -இயல் 5 மொழியை ஆள்வோம் - பிறமொழி சொற்கள்

கீழ்க்காணும் பகுதியைப் படித்துப் பார்த்து, பிறமொழிச் சொற்களைக் கண்டறிந்து தமிழ்ப்படுத்துக.
சர்க்கார் கொடுக்கும் சம்பளம் ஜீவனத்துக்குப் போதுமா? அதற்குள் ஜீவனம் நடத்த முடியுமா? என்று அவர் சிந்தித்தது கிடையாது. சிந்திக்க முயன்றதும் கிடையாது; எல்லாம் மாயை; உள்ளூர் நிற்கும் ஆத்மா மாசுபடவில்லை. தான் வேறு இந்த மாயை வேறு. தான் இந்தப் பிரபஞ்சத்தை ஆட்டிவைக்கும் சக்தியின் ஒரு அம்சம் என்று திடமாக நம்பியிருந்தார். ஏனென்றால், அவரது ஆத்ம விலாசத்தைச் சோதனை போட்டுப் பார்க்க இதுவரை தெய்வத்துக்கோ மனுஷனுக்கோ அவகாசம் கிடைத்ததில்லை. மனுஷ வர்க்கம் முழுவதுமே தன்னைப் படைத்தவனுடைய தன்மையை ஸ்புடம் போட்டுப் பார்ப்பது போல தவறுக்கு மேல் தவறு செய்து கொண்டிருந்தது. 

விடை :
அரசு கொடுக்கும் ஊதியம் வாழ்வுக்குப் போதுமா? அதற்குள் வாழ்க்கை நடத்த முடியுமா? என்று அவர் சிந்தித்தது கிடையாது. சிந்திக்க முயன்றதும் கிடையாது. எல்லாம் பொய்த்தோற்றம். உள்ளூர நிற்கும் உயிர் மாசுபடவில்லை. தான் வேறு தோற்றம் வேறு. தான் இந்த உலகத்தை ஆட்டிவைக்கும் சக்தியின் ஒரு வடிவம் என்று திடமாக நம்பியிருந்தார். ஏனென்றால், அவரது உயிர் அடையாளத்தைச் சோதனைப் போட்டுப் பார்க்க இதுவரை தெய்வத்துக்கோ, மனிதனுக்கோ நேரம் கிடைத்ததில்லை. மனித வர்க்கம் முழுவதுமே தன்னைப் படைத்தவனுடைய தன்மையைப் புடம் போட்டுப் பார்ப்பது போல தவறுக்கு மேல் தவறு செய்து கொண்டிருந்தது. 


தமிழாக்கம் தருக.
Periyar was not only a great social revolutionary; he was something more than that.He is known as a great champion of the underprivileged; even in this sphere he was much more than that. His sphere of activity was very wide and when he took up any issue he went deep into it, understood all the aspects of it and did not rest until he had found a permanent solution to it. Communal differences in our society were deep-tooted and appeared to be permanent features of our society until Periyar came on the scene.

தமிழாக்கம்: 
பெரியார் சமூக சீர்திருத்தவாதி மட்டுமல்லாமல், அதையும் தாண்டி அவரிடம் பல சிறப்புகள் உள்ளன. அவர் பிற்படுத்தப்பட்டோர்களுக்காகப் போராடி வெற்றி கண்டவர். அதுமட்டுமல்லாமல் அவருடைய செயல்கள் தொலைநோக்குப் பார்வை உடையது. எந்தப் பிரச்சினைக்கும் அவர் கூக்குரல் கொடுத்தார். அதனை ஆராய்ந்து புரிந்த பின் அதற்கான நிரந்தர தீர்வையும் கண்டுபிடித்து நிறைவேற்றினார். பெரியார் அவர்களின் வருகைக்கு முன்னர் சாதிகளுக்கு இடையே வேற்றுமை நம் சமூகத்தில் பரவி இருந்தது. 


❖ 12 ஆம் வகுப்பு சிறப்புத் தமிழ் - இயல் 4 -தமிழ் ஆங்கிலம் தொடரமைப்பு
|

தமிழ்நாட்டில் சமூக மாற்றங்கள்

தமிழாக்கம் தருக. (12th தமிழ் இயல் 3)

In terms of human development objectives, education is an end in itself, not just a means to an end. Education is a basic human right. It is also the key which opens many economic, social and political doors for people. It increases access to income and employment opportunities. While economists generally analyse the importance of education largely as a means for better opportunities in life-and that is the main theme of this chapter-let it be clearly stated that educating people is a worthy goal in itself, irrespective of the economic rates of return.

In terms of human development objectives, education is an end in itself, not just a means to an end. Education is a basic human right. It is also the key which opens many economic, social and political doors for people. It increases access to income and employment opportunities. While economists generally analyse the importance of education largely as a means for better opportunities in life. Educating people is a worthy goal in itself, irrespective of the economic rates of return.

கல்வி என்பது மனித வளர்ச்சி அடிப்படையில் ஒன்று. அதுவே இறுதியானது. ஆயினும் அது முடிவானது அன்று. கல்வி என்பது மனிதனுடைய அடிப்படை உரிமை. இது மக்களின் பொருளாதாரம் சமூகம் மற்றும் அரசியல் சார்ந்த துறைகளினுடைய கதவுகளைத் திறக்க உதவும் திறவுகோல். இது வேலைவாய்ப்புகளையும், வருமானத்தையும் உயர்த்துகிறது. மனிதனுடைய வாழ்கையில் நல்ல வாய்ப்புகளைப் பற்றி பொருளாதார வல்லுநர்கள் விரிவாக ஆய்ந்துள்ளனர். மக்களுக்கு கல்வியறிவு வழங்குவது சிறந்த குறிக்கோளாகும். அது எந்த விதமான பொருள் மதிப்பையும் திருப்பி அளிக்காது. 


தமிழாக்கம் தருக. (12th தமிழ் இயல் 4)

The Serious dearth of library facilities in this country is scarcely keeping with India's status in the international community of nations or with her educational and social needs. In this matter. India compares unfavourably not only with other independent Dominions of the commonwealth but even with certain British colonies. She possesses only one public library on any considerable size, and even this institution is inadequate to serve the need of the capital city. Only a few towns can boast of possessing any library at all. The rural population is completely neglected; There are no travelling libraries to reach them of kind that are to be found even in some backward countries.

The growth of libraries has lagged. Far behind the increase in the number of schools and the rise in the rate of literacy. The great mass of the people in India do not have the means to buy books or even magazines and newspapers, in the absence of sufficient public libraries and reading room, most of them cannot attain regular reading habits 

இந்திய நாட்டில் நூலக வசதிகளின் பற்றாக்குறையால் கல்வி மற்றும் சமூக தேவைகளில் இந்தியாவின் நிலைப்பாடு சர்வதேச அரங்கில் மற்ற நாடுகளைக் காட்டிலும் குறைந்தே உள்ளது. இந்த விஷயத்தில் இந்தியா, சில பொதுவுடைமை நாடுகள் மற்றும் ஆங்கிலக் குடியேற்ற நாடுகளோடு எதிர்மறையாக ஒப்பிடப்படுகிறது. பெரிய அளவில் ஒரே ஒரு பொது நூலகத்தை மட்டுமே இந்தியா வைத்திருக்கிறது. மேலும், அது தலைநகரத்தின் தேவையை நிறைவு செய்ய போதுமானதாக இல்லை. இங்கு ஒரு சில நகரங்கள் மட்டுமே நூலகத்தால் பெருமை அடைய இயலும். கிராமப்புற மக்கள் முற்றிலுமாக புறக்கணிக்கப்படுகிறார்கள். அவர்களை பயனடையச் செய்வதற்கு சில பின் தங்கிய நாடுகளில் உள்ளதைவிட நூலகங்கள் ஏதும் இங்கு இல்லை.

இந்தியாவில் நூலகங்களின் வளர்ச்சி தாமதமாகவே உள்ளது. பின்னாளில் பள்ளிகளின் எண்ணிக்கையில் ஏற்றம் இருந்தாலும், எழுத்தறிவில் பின்தங்கியே இருக்க நேரிடும். இந்தியாவில் பெருமளவு மக்களுக்குப் புத்தகங்கள், வார இதழ்கள், பத்திரிக்கைகள் வாங்குவதற்கு வழி இல்லை மற்றும் போதுமான பொது நூலகங்கள், வாசிப்பு அறை, இல்லாமையால் பெரும்பாலானவர்களுக்கு வாசிக்கும் பழக்கமே இல்லாமல் போகிறது. 


தமிழாக்கம் தருக. (12th தமிழ் இயல் 5)

Periyar was not only a great social revolutionary; he was something more than that.He is known as a great champion of the underprivileged; even in this sphere he was much more than that. His sphere of activity was very wide and when he took up any issue he went deep into it, understood all the aspects of it and did not rest until he had found a permanent solution to it. Communal differences in our society were deep-tooted and appeared to be permanent features of our society until Periyar came on the scene.

தமிழாக்கம்: 

பெரியார் சமூக சீர்திருத்தவாதி மட்டுமல்லாமல், அதையும் தாண்டி அவரிடம் பல சிறப்புகள் உள்ளன. அவர் பிற்படுத்தப்பட்டோர்களுக்காகப் போராடி வெற்றி கண்டவர். அதுமட்டுமல்லாமல் அவருடைய செயல்கள் தொலைநோக்குப் பார்வை உடையது. எந்தப் பிரச்சினைக்கும் அவர் கூக்குரல் கொடுத்தார். அதனை ஆராய்ந்து புரிந்த பின் அதற்கான நிரந்தர தீர்வையும் கண்டுபிடித்து நிறைவேற்றினார். பெரியார் அவர்களின் வருகைக்கு முன்னர் சாதிகளுக்கு இடையே வேற்றுமை நம் சமூகத்தில் பரவி இருந்தது. 


தமிழாக்கம் தருக. (12th தமிழ் இயல் 6)

Popular as the 'Cultural Capital’of India, Tamil Nadu is extremely well-known for its marvellous temples and other architectural gems. The state rose to prominence primarily because of its well-known and outstanding Tanjore Paintings that flourished at the time of Chola dynasty in ancient Tanjavoor. In this traditional art form, the paintings showcase the embellished form of the sacred deities of the region. The deities in the paintings are festooned with glass pieces, pearls, semi-precious stones, and gold and other vibrant colours. In the modern times, Tanjore paintings look up to human figures, animals, floral motifs and birds as muses.

தமிழாக்கம்:

இந்தியாவில் தமிழகம் கலாச்சாரத் தலைநகரமாகத் திகழ்கிறது. தமிழ்நாடு பிரம்மாண்டமான கோவில்களுக்கும் மற்றும் கட்டடக்கலைகளுக்கும் புகழ்பெற்றது. குறிப்பாக, தஞ்சாவூர் ஓவியங்கள் சோழவம்சத்தின் கலாச்சாரங்களையும் பண்டைய தஞ்சாவூரின் பாரம்பரிய கலை, ஓவியங்கள் மற்றும் புனித தெய்வங்கள் ஆகியவற்றுக்குப் பெயர் பெற்றது. தெய்வங்களின் உருவங்கள் கண்ணாடித் துண்டுகள் ஓவியங்கள், முத்துக்கள், விலை உயர்ந்த கற்கள் மற்றும் தங்கம் ஆகியவற்றில் பல வண்ணங்களில் பொறிக்கப்பட்டுள்ளன. நவீன காலத்தில் தஞ்சாவூர் ஓவியங்கள் மனித உருவங்கள், விலங்குகள், தாவரங்கள் மற்றும் பறவைகள் - உருவங்கள் கொண்டதாகப் புதிய பரிணாமம் பெற்றுள்ளன. 


தமிழாக்கம் தருக. (12th தமிழ் இயல் 7)

A White woman, about 50 years old, was seated next to a black man. Obviously disturbed by this, she called the airhostess.

"Madam, what is the matter?'' the hostess asked. 

"You placed me next to a black man. Give me an alternative seat”.

The hostess replied. “Almost all the places on this flight are taken. I will go to see if another place is available. The hostess went away and came back a few minutes later: "Madam, just as I thought, there are no other available seats in the economy class. We still have one place in the first class”.

Before the woman could say anything, the hostess continued. “It would be scandalous to make someone sit next to someone so disgusting”.

She turned to the black guy and said, “Sir, a seat awaits you in the first class”.

At the moment, the other passengers who were shocked by what they had just witnessed stood up and applauded. 

Take a lesson from the sun who shines his light on everyone. 

Or the rain that falls on every single shore. 

No distinction of our race or the colour of our face. 

Nature's gifts are there for all men rich or poor.

(Courtesy: S.S.S. Bal Vikas)

தமிழாக்கம்:

ஐம்பது வயது மதிக்கத்தக்க ஒரு வெள்ளைக்கார பெண்மணி ஒரு கருப்பு நிற (நீக்ரோ) மனிதன் அருகே அமர்ந்திருந்தாள். இதனால் வெறுப்புற்ற அவள், விமான பணிப்பெண்ணை அழைத்து, தமக்கு வேறு இருக்கை வேண்டும் என முறையிட்டாள். ஏறக்குறைய எல்லா இருக்கைகளும் நிரம்பிவிட்டன. வேறு ஏதேனும் உள்ளனவா என பார்க்கிறேன் என்று பணிப்பெண் பதிலளித்தாள். சற்று தூரம் சென்ற பணிப்பெண் ஒருசில வினாடிகளில் திரும்பி வந்து இரண்டாம் வகுப்பில் இருக்கைகள் இல்லை. ஆனால் முதல் வகுப்பில் ஒரு இடம் உள்ளது என்றாள். அந்தப் பெண் வாய் திறக்குமுன், விமான பணிப்பெண் தொடர்ந்தாள்.

“பக்கத்தில் அமர்ந்து பயணிப்பது வெறுப்பாக உள்ளது என்பதை நானும் வெறுக்கிறேன்” என்று கூறிவிட்டு அந்தக் கருப்பின இளைஞனை நோக்கி, “ஐயா, உங்களுக்கு முதல் வகுப்பில் ஒரு இருக்கை காத்திருக்கிறது” என்று அவனை அழைத்தாள். இதனைக் கண்ட மற்ற பயணிகள் எழுந்து நின்று அவளின் செயலைக் கண்டு கைதட்டி பாராட்டினார்கள். இதிலிருந்து நாம் கற்றுக்கொள்ள வேண்டிய பாடம் என்னவென்றால், சூரியன், பேதமின்றி அனைவருக்கும் ஒளி வீசுகிறது. மழை எல்லா இடங்களிலும் பொழிகிறது. இயற்கையே இவ்வாறு பேதமின்றி தனது கொடைகளை வழங்கும் போது, இனத்தையும், நிறத்தையும் மற்றும் முகத்தையும் பார்த்து சக மனிதனை நாம் வெறுக்கலாமா? 


தமிழாக்கம் தருக. (12th தமிழ் இயல் 8)

I make sure I have the basic good habits which include respecting my elders, greeting people when I meet them, wishing them well when departing etc. Other than this, observing the law, serving the poor and downtrodden, helping the sick and needy, giving shelter to the homeless, assisting someone with a physically challenged etc. are also other good habits of mine. To lead on a peaceful life, I develop other good habits, writing, listening to music, dancing, singing etc. are other such habits which fulfill the needs of my soul.

நான் பெரியவர்களை மதிப்பது, பிறரைச் சந்திக்கும் போது வணக்கம் தெரிவிப்பது, அவர்கள் புறப்படும் சமயத்தில் நன்றி செலுத்துவது போன்ற நல்ல பழக்கங்கள் என்னிடம் இருப்பதை உறுதியாகச் சொல்வேன். இது தவிர, சட்டத்தைக் கவனித்தல், ஏழை மற்றும் அடித்தட்டு மக்களுக்குச் சேவை புரிதல், நோயாளிகளுக்குத் தேவையான உதவிகளைச் செய்தல், வீடற்றவர்களுக்குத் தங்குமிடம் அமைத்துத் தருதல், மாற்றுத்திறனாளிகளுக்கு இயன்ற உதவி செய்தல் போன்ற மற்ற சில நல்ல பழக்கங்களும் என்னிடம் உள்ளது. ஒரு அமைதியான வாழ்க்கையை மேற்கொள்ள நான் மேலும் சில நல்ல பழக்கங்களை வளர்த்துக் கொள்கிறேன், பாடல் கேட்கிறேன், நடனம் ஆடுகிறேன், எழுதுகிறேன், இசையை ரசிக்கிறேன். இதுபோன்ற பழக்கங்களால் என் ஆன்மாவின் தேவைகள் பூர்த்தியாகின்றன. 


தமிழ்நாட்டில் சமூக மாற்றங்கள்

கருத்துரையிடுக

0 கருத்துகள்